CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – LẮP ĐẶT SẢN PHẨM
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Phạm vi giao hàng.
Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên áp dụng chính sách giao hàng cho quý khách hàng cụ thể như sau:
A. Đối với khách hàng ở các tỉnh/thành phố cách cửa hàng bán kính 50km được giao hàng miễn phí tại Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên
- Đối với khách hàng ở các tỉnh/thành phố cách cửa hàng bán kính trên 50km phí vận chuyển được thỏa thuận giữa 2 bên .
Thời gian giao hàng và sản phẩm áp dụng
- Đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng khu vực cách cửa hàng (Dưới 50Km), thời gian giao hàng sau 2h -3h
- Đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng khu vực cách cửa hàng (Trên 50Km) thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày
* Áp dụng cho tất cả sản phẩm tại Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên
* Trường hợp khách hàng mua trực tiếp sản phẩm và tự vận chuyển tại Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên sẽ được giảm trực tiếp chi phí vận chuyển trên hóa đơn .
2. THỜI GIAN LIÊN HỆ VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng.
Trong một số khách hàng ở xa việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình cửa hàng sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
Quy định thời gian xử lý đơn hàng :
- Đơn đặt hàng từ: 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ quý khách và giao ngay trong ngày .
- Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ cho quý khách và hẹn thời gian giao hàng .
=> Căn cứ vào thời gian xử lý đơn hàng mà chúng tôi sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho Quý khách.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
Hình Thức Giao Hàng
: Đối với khách hàng tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng
Đối với khách hàng nội thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .
-dienlanhgiahien.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi dienlanhgiahien.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa dienlanhgiahien.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán
hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận dienlanhgiahien.vn
sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
II. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT SẢN PHẨM
1. SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH NHƯ : Tủ Đông , Tủ Mát , Máy giặt..
- Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
- Chúng tôi có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí tùy theo 1 số sản phẩm.
- Khách hàng vui lòng thanh toán vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá niêm yết của Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên
* Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0352.399.399 để được hỗ trợ chi tiết.
III. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: dienlanhgiahienbd@gmail.comhoặc số điện thoại 0352.399.399 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.