Chính sách

Bảo hành - bảo trì - đổi trả

    BẢO TRÌ - BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

    Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên  xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại Cửa Hàng Điện Lạnh Gia Hiên như sau:

    I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY

    1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

    - Tất cả các sản phẩm mua bên cửa hàng Điện Lạnh Gia Hiên  : PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng ( sản phẩm còn bảo hành hãng )  + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).

    2. Đổi sản phẩm mới qua model khác :

    - Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

     

    - Đối với Tủ Đông , Tủ Mát , tủ lạnh , máy giặt... tình trạng trầy xước nhẹ  , mất thùng ( sản phẩm mới  ) Cửa Hàng chấp nhận bảo hành hoặc đổi trả qua sản phẩm mới .

    - Trường hợp cấn móp , bể , vỡ không được chấp nhận .

    3. Khách hàng muốn trả lại hàng

    Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

    - Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%

    - Từ ngày 11 đến ngày 35: mức phí 20%

    - Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

    * Lưu ý: Chỉ áp dụng trả hàng tối đa 1 sản phẩm/1 đơn hàng (Phiếu biên nhận)

     

    II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

    Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

    1. Đối với các sản phẩm như tủ đông , tủ mát , tủ lạnh , máy giặt ...

    - Từ ngày 01 đến ngày 35: mức phí 20%

    - Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 35%

    - Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

    2. Sản phẩm bảo hành dưới 3 tháng  Không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu ( tính phí) nếu sản phẩm không bị lỗi ( sản phẩm lỗi kĩ thuật vẫn áp dụng chương trình "đổi trả 35 ngày")

       - TẤT CẢ  sản phẩm bảo hành dưới 3 tháng không  áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu (tính phí)

    III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

    - Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:

    - Đối với sản phẩm tình trạng trầy xước nhẹ  , mất thùng ( sản phẩm mới  ) Cửa Hàng chấp nhận bảo hành hoặc đổi trả qua sản phẩm mới .

    - Trường hợp cấn móp , bể , vỡ không được chấp nhận .

    - Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Phòng Thu Mua để được hướng dẫn.

    IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

    1. Các điều khoản được bảo hành:

    - Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.

    - Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).

    - Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành ( sản phẩm mới và còn bảo hành hãng ) , còn bảo hành cửa hàng thì phải có trên hệ thống bán hàng của cửa hàng Điện Lạnh Gia Hiên .

    - Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.

    2. Các điều khoản không được bảo hành:
    - Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.

    - Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh...).

    - Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.

    - Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.

    - Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.

    - Sản phẩm Gắn thêm hoặc thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.

    - Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ,... thì  bảo hành sẽ là thỏa thuận  kể từ ngày mua hàng.

    -  Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;

    - Đối với Máy Giặt - Sấy, máy tắm nước nóng và máy uống nước nóng  Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là thỏa thuận  kể từ ngày mua hàng.

    - Đối với Máy Giặt - Sấy  sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn được bảo hành thỏa thuận  kể từ ngày mua hàng.

    - Đối với các sản phẩm điện gia dụng: Nếu sử dụng cho Công xưởng, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, giặt ủi,…., ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, thời gian bảo hành cho trường hợp này thường sẽ  thỏa thuận  kể từ ngày mua hàng.

    3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:

    - Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.

    - Sản phẩm gia dụng: Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm, lò nướng âm, lò vi sóng âm, máy rửa chén,..

    4. Lưu ý chung

    - Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày.

    V. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ CỬA HÀNG

    - Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện Lạnh Gia Hiên
    - Địa chỉ:32/1 kp.thạnh bình , p.an thạnh , tp.thuận an , bình dương
    - Hotline: 0352.399.399

    © 2024 ĐIỆN LẠNH GIA HIÊN - Cấm sao chép dưới mọi hình thức. All rights reserved. Design by sotagroup.vn
    Online: 11 | Hôm nay: 36 | Tổng: 58885
    0